|
ITA ปี พ.ศ.2566 |
|
|
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน |
|
|
|
|
|
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน |
|
|
|
|
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
o15 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ |
https://www.bansan.go.th/proje... https://www.bansan.go.th/proje... https://www.bansan.go.th/proje... |
*URL ที่ 1 คือ หน้าคู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
-เลื่อนลงมา จะมีคู่มือการให้บริการประชาชนและแนวทางการปฏิบัติของผู้มารับบริการหรือมาติดต่อ ของสำนักปลัด และ กองคลัง
*URL ที่ 2 คือ หน้าคู่มือการให้บริการประชาชนและแนวทางการปฏิบัติของผู้มารับบริการหรือมาติดต่อ ของสำนักปลัด อบต.บ้านซ่าน
*URL ที่ 3 คือ หน้าคู่มือการให้บริการประชาชนและแนวทางการปฏิบัติของผู้มารับบริการหรือมาติดต่อ ของกองคลัง อบต.บ้านซ่าน |
o16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ |
https://www.bansan.go.th/proje... https://www.bansan.go.th/proje... |
*URL ที่ 1 คือ หน้าสถิติ
-เลื่อนลงมา คลิกหัวข้อสถิติการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (1 ตุลาคม 2565 - 31 มีนาคม 2566) คลิกไปจะเป็น URL ที่ 2
*URL ที่ 2 คือ หน้าสถิติการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (1 ตุลาคม 2565 - 31 มีนาคม 2566) |
o17 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ |
https://www.bansan.go.th/proje... https://www.bansan.go.th/proje... |
*URL ที่ 1 คือ หน้ารายงานอื่นๆ
-เลื่อนลงมา คลิกหัวข้อรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการ ประจำปี พ.ศ.2565 คลิกไปจะเป็น URL ที่ 2
*URL ที่ 2 คือ หน้ารายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการ ประจำปี พ.ศ.2565 |
o18 E-Service |
https://www.bansan.go.th/home https://docs.google.com/forms/... https://docs.google.com/forms/... |
*URL ที่ 1 คือ หน้าแรกของเว็บไซต์ มีตำแหน่งแสดงบนหน้าเว็บไซต์หน่วยงาน อยู่ที่
-เลื่อนลงมา มองตรงกลางจะมีภาพสไลด์ ถ้าคลิกไปที่หน้า4 จะเป็นแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต คลิกตรงรูปสไลด์ จะไปที่ URL ที่ 2 /ถ้าคลิกไปที่หน้าที่ 5 จะเป็นคำร้องขอรับการสนับสนุนน้ำอุปโภค-บริโภค คลิกตรงรูปสไลด์ จะไปที่ URL ที่ 3
*URL ที่ 2 คือ หน้าแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
*URL ที่ 3 คือ หน้าคำร้องขอรับการสนับสนุนน้ำอุปโภค-บริโภค |
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง |
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
|
|
|
(1) 2 3 |